Mẫu kệ tivi hiện đại và đẹp tự nhiên

Mẫu kệ tivi hiện đại và đẹp tự nhiên, Tầm quan trọng của kệ tivi gỗ trong không gian phòng khách gia đình, chiếc kệ tivi không thể thiếu trong mỗi không gian sống. 

Đơn vị chúng tôi không có các mặt hàng có sẵn, các bạn có thể đặt hàng đóng kệ tivi theo mẫu mã có sẵn hoặc gửi thiết kế cho chúng tôi để nhận được báo giá hợp lý. Chúng tôi cũng có thể đến từng gia đình để đo đạc và tư vấn cho các bạn các mẫu kệ tivi giá rẻ hợp lý. Các bạn có thể nhận được đơn hàng của mình sau 7 – 10 ngày tùy thuộc vào sản phẩm của các bạn.
 
Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp và hiện đại, V_SCALE chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế kệ tivi hiện đại , với đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và sản xuất đồ gỗ nội thất cho gia đình chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những bộ kệ tivi tốt nhất đẹp nhất và rẻ nhất
Chuyên sản xuất kệ tivi theo mẫu mã có sẵn, đóng kệ tivi giá rẻ theo thiết kế, đóng kệ tivi kính, đóng kệ tivi cho gia đình, kệ tivi cho công trình giá rẻ. Đóng kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, kệ tivi bằng gỗ công nghiệp.

Một vài mẫu kệ tivi gỗ hiện đại đẹp.

Kệ tivi hiện đại
Kệ tivi hiện đại

Kệ tivi hiện đại
Kệ tivi hiện đại


Kệ tivi gỗ phòng khách
Kệ tivi gỗ phòng khách


Kệ tivi gỗ phòng khách
Kệ tivi gỗ phòng khách




Kệ tivi gỗ đẹp
Kệ tivi gỗ đẹp


Kệ tivi gỗ đẹp
Kệ tivi gỗ đẹp


Kệ tivi gỗ màu trắng
Kệ tivi gỗ màu trắng





Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC: Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 405 – 406 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn )
ĐT: 04.39428116 – 091 358 0027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

0 nhận xét: