Tủ bếp, các mẫu tủ bếp, tủ bếp hình chữ L, tủ bếp hình chữ I





Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Nội thất trong không gian sống đang được các gia đình, doanh nghiệp chú trọng và quan tâm nhất định. Tuy vậy, trên thị trường sự lặp đi lặp lại một cách nhàm chán trong thiết kế, sự cẩu thả trong quá trình sản xuất và  sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đang dần tạo nên một cái nhìn không tốt đến các sản phẩm đồ gỗ trong nước. Hơn lúc nào hết cần có cuộc cách mạng để tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Chính vì thế mà chúng tôi đã tạo nên thương hiệu V-SCALE Furniture.

V-SCALE Furniture  là một bộ phận của V-SCALE Architecture, được hình thành từ năm 2005.  Với gần một thập kỉ xây dựng và phát triển, V-SCALE đã góp phần tạo ra các dòng sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng cao đi kèm dịch vụ chu đáo.  Đội ngũ nhân viên của V-SCALE là những kiến trúc sư trẻ, công nhân lành nghề luôn tâm huyết với từng sản phẩm và tuân theo tôn chỉ:

- Các sản phẩm V-SCALE Furniture phải tiện ích.

- Thiết kế độc đáo và sáng tạo.

- Giữ gìn thương hiệu V-SCALE lâu dài.



Những mẫu phong cách tủ bếp đang được ưu chuộng tại nhiều nước trên thế giới. 1.Phong cách nghệ thuật Không bóng bẩy, cầu kỳ, chỉ là thiết kế hết sức đơn giản nhưng mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, tủ bếp phong cách này thường được sử dụng trong không gian


Trên thị trường nhiều loại tủ bếp quá. Cùng một chất liệu mà mỗi loại giá một khác nhau? Phận biệt thế nào? Và thế nào là một tủ bếp đẹp, hiện đại với công năng sử dụng thuận tiện và hữu ích.


Hiện có rất nhiều bạn đang có cùng những thắc mắc trên. Vậy phân biệt thế nào?

Thứ nhất về công năng sử dụng: mỗi nhà, mỗi người lại muốn tủ bếp của mình có những công năng riêng. Có người rất thích chi tiết khi phân chia tủ bếp với các hộc, ngăn kéo nhỏ, như vậy tủ bếp sẽ tốn gỗ và tốn công cho người thợ đóng đồ giá sẽ cao hơn.

Thứ hai về một chất liệu gỗ: dù cùng một chất liệu gỗ nhưng ngay như trên một cái cây còn có đoạn cong đoạn thẳng, đoạn vân thưa đoạn vân hoa. Nên giá đầu vào nguyên liệu chắc chắn sẽ khác nhau.

Thứ ba về kỹ thuật đóng sản phẩm: tủ bếp cũng là một sản phẩm của thiết kế, nó không khác gì cái áo hay cái quần chúng ta mặc hàng ngày. Cùng một loại vải, cùng một người thiết kế, nhưng dưới tay mỗi người thợ có trình độ khác nhau thì sản phẩm cũng khác nhau. Các kỹ thuật được kiểm duyệt của một sản phẩm tủ bếp đó là:

- Việc ráp mộng giữa các thanh gỗ phải khéo léo không bị hở (kỹ thuật non tay sẽ thấy sản phẩm có một rãnh trắng nhỏ giữa việc ráp các thanh gỗ lại với nhau),

- Kỹ thuật soi rãnh, soi chỉ: các rãnh soi sắc nét, đều tay,

- Kỹ thuật ráp cánh (các khe của hai cánh khi đóng lại phải vừa khít hoặc có hở 1mm đều từ trên xuống),

- Kỹ thuật nối vân, Kỹ thuật đối vân gỗ giữa các cánh,

- Kỹ thuật sơn (sơn đẹp là không quá bóng, không bị sần hay nổ sơn, nước sơn đều, mịn tay).

Các kỹ thuật này chỉ được làm tốt đối với thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Sản phẩm toát lên cái hồn của người thợ yêu nghề.

Các mẫu tủ bếp:




Mọi chi tiết về các sản phẩm khác về nội thất xin liên hệ.


ĐT: 04. 39428116 - 091 358 0027

ĐC: Số 6 Đặng Văn Ngữ Đống Đa Hà Nội

Phòng 407 - 408 nhà E1 khu ngoại giao đoàn

0 nhận xét: